Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Phương pháp chăm làn da bị đồi mồi hiệu quả

Thời gian trôi qua lấy đi thanh xuân của phụ nữ và để lại dấu vết trên khuôn mặt với các đốm đồi mồi. Đặc biệt khi vào tuổi 30, những biểu hiện này lại càng hiện rõ trên khuôn mặt như là 1 lời nhắc nhở đến thời điểm chị em cần phải có một chế độ chăm sóc da thích hợp hơn. Hãy để chúng tôi giúp bạn lấy lại những gì đã mất bằng cách chăm sóc da đồi mồi cực chuẩn sau.

Xem thêm:

Phương pháp chăm sóc làn da bị đồi mồi chuẩn nhất

1. Ngủ đủ giấc

Thời gian ngủ cần thiết của người trong độ tuổi trưởng thành từ 18 - 60 tuổi khoảng 7-9 giờ mỗi ngày. Đây là khoảng thời gian cần thiết để duy trì năng suất hoạt động và giải quyết các vấn đề khác của sức khỏe để có thể duy trì hoạt động của não bộ, tim, gan, thận.. Và giữ nét trẻ trung của làn da.

Giấc ngủ sẽ có cơ hội cho làn da tăng sản xuất collagen. Do đó, nếu để cho cơ thể thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu ngủ bạn sẽ buộc phải đối mặt với nhiều hệ lụy của làn da mà dễ nhận thấy nhất là quầng thâm, bọng mắt, đốm tàn nhang, đồi mồi, lão hóa sớm.

Phương pháp chăm làn da bị đồi mồi hiệu quả
Phương pháp chăm làn da bị đồi mồi hiệu quả

2. Dùng kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời là nhân tố chủ yếu gây nên các vấn đề của da như nám, đen sạm, tàn nhang, đồi mồi… Che chắn bảo vệ làn da là việc làm cần thiết để tránh được những tác động tiêu cực của ánh nắng lên da. Hãy dùng các loại kem chống nắng uy tín, không chứa thành phần gây kích ứng, độ SPF từ 30+ trở lên và dùng đúng theo sự hướng dẫn để có thể mang lại kết quả như mong đợi.

3. Tăng cường thêm nước và các chất dinh dưỡng

70% cơ thể chúng ta là nước, nếu thiếu nước sẽ khiến cho hoạt động của các cơ quan bị đình trệ, da vì thế cũng trở nên khô ráp và xỉ màu. Cần cung cấp đủ 2 lít nước mỗi ngày để duy trì độ ẩm cho da, tăng cường hoạt động trao đổi chất và thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Trung bình 1 ngày, 1 người trưởng thành cần cung cấp đủ 25 - 30g chất xơ, tương đương với 200g trái cây và 300g rau củ xanh nhằm cung cấp đủ lượng dinh dưỡng và lượng vitamin cần cho da. Hãy ăn nhiều rau, củ, quả xanh bởi vì đây là những thực phẩm rất giàu vitamin A, C, E rất tốt cho da, đồng thời bạn cũng cần phải hạn chế các loại đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, thức uống có cồn hoặc chứa chất kích thích như trà, cafe, chè xanh để giúp da luôn mịn màng và khỏe mạnh.

4. Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết cũng cần thiết như việc chống nắng. Sau mỗi đợt tẩy tế bào chết, quá trình tuần hoàn máu dưới da sẽ được kích thích, một lớp collagen mới được sản sinh, Sự đàn hồi được cải thiện rõ rệt. Bạn có thể áp dụng một trong các biện pháp tẩy tế bào chết tốt nhất trên thị trường như sử dụng kem, lotion hay gel… Cũng có thể dùng những loại mặt nạ tẩy tế bào chết tự chế cho da từ bã cafe hoặc cám gạo.

Với da nhạy cảm, tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần, 2-3 lần mỗi tuần đối với da thường. Nếu có vấn đề với các sản phẩm tẩy tế bào chết có thể là rát, kích ứng da thì cần dừng sử dụng ngay.

Các biện pháp trên chỉ là biện pháp hỗ trợ làm chậm lại tiến trình lão hóa và xuất hiện các chấm đồi mồi trên da, rất khó có thể giúp bạn xóa mờ đi các dấu hiệu tuổi tác này. Để có thể cải thiện hiệu quả các chấm đồi mồi, cần đến phong kham da lieu uy tin để được kiểm tra và có cách chữa trị hiệu quả nhất. Truy cập website khoadalieu.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại 0988.111.497 để được những chuyên gia phòng khám da liễu Đông Phương tư vấn trực tiếp và chính xác nhất.

Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét